LỄ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC GIỮA BỆNH VIỆN ĐA KHOA TRUNG ƯƠNG CẦN THƠ VÀ BỆNH VIỆN MORGES (THỤY SĨ)

Ngày đăng: 21-03-2024 10:51:38
Nguồn đăng: Phòng Công tác xã hội


Nhằm củng cố, tăng cường và phát triển hơn nữa quan hệ hợp tác quốc tế trong lĩnh vực y tế, ngày 20/3/2024, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ – đại diện là BSCK2. Nguyễn Minh Vũ (Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện) và Bệnh viện Ensemble Hospitalier de la Côte - đại diện là Tiến sĩ y khoa, Ông Mikael De Rham (Tổng Giám đốc); Ông Janicaud Eric Guy (Giám đốc chăm sóc) đã tiến hành Lễ ký kết hợp tác với các nội dung:

Thúc đẩy hợp tác, xây dựng mối quan hệ bền vững, xây dựng liên kết lâu dài trong lĩnh vực y tế như gây mê, hồi sức, giảm đau, chấn thương chỉnh hình,...

Nâng cao năng lực của các bác sĩ, điều dưỡng thông qua các chương trình trao đổi chuyên môn, hội thảo khoa học, đào tạo giữa hai đơn vị.

Hỗ trợ trang thiết bị y tế từ Bệnh viện EHC

Các lĩnh vực ưu tiên trong chương trình hợp tác: giảm đau mạn tính, gây mê hồi sức, chỉnh hình.

Phát biểu trong Lễ ký kết hợp tác, ông Mikael De Rham trân quý sự hợp tác lâu bền, gắn kết giữa hai đơn vị vì mục tiêu điều trị và chăm sóc sức khỏe cho người dân Đồng bằng sông Cửu Long, ví như chiếc cầu uy nghi được kết nối, xây dựng nhiều năm từ bàn tay của những người thầy thuốc tài năng và mong đợi sự kiện hợp tác này sẽ ngày càng bền vững hơn trong tương lai với dự án phát triển Trung tâm giảm đau tại bệnh viện.

BSCKII. Nguyễn Minh Vũ trân trọng cảm ơn Bệnh viện Morges đã cùng với các y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ gìn giữ những giá trị tốt đẹp trong mối quan hệ hợp tác. Hàng năm, Đoàn y bác sĩ bệnh viện Morges đã đến thăm và làm việc cùng các bác sĩ, điều dưỡng khoa Gây mê hồi sức, Trung tâm Chấn thương chỉnh hình. Những chuyến thăm này đã mang đến cho Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ những giá trị chuyên môn về y tế, đào tạo, cập nhật kiến thức cho các bác sĩ cũng như trao đổi kinh nghiệm trong gây mê hồi sức, liệu pháp giảm đau tiên tiến cho bệnh nhân.

ĐỊA CHỈ

Bệnh viện Trung Ương Cần Thơ
315 Nguyễn Văn Linh
P. An Khánh Q Ninh Kiều
Điện thoại: 0901.215115

FORM LIÊN HỆ