KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI

Ngày đăng: 30-05-2023 11:30:13
Nguồn đăng: Phòng Công tác xã hội


Nhằm tạo sân chơi tích cực, vui tươi cho các cháu thiếu nhi nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi (01/6), Công đoàn cơ sở, Đoàn Thanh niên, Hội cựu chiến binh Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ kết hợp cùng Trung tâm Anh ngữ Nam Phương đã tổ chức Hội thi Tài năng nhí “Kids Got Talent” cho gần 1.000 cháu thiếu nhi là con em nhân viên y tế đang công tác tại bệnh viện.

Hội thi đã diễn ra với 20 tiết mục tham dự, trong đó 11 tiết mục được Ban Giám khảo bình chọn vào vòng chung kết đêm 28/5/2023.

Bên cạnh các tiết mục chung kết hội thi “Kids Got Talent”, ban tổ chức còn dành nhiều phần quà trao tặng cho tất cả thiếu nhi có mặt trong đêm chung kết với nhiều chương trình Mini Game vui nhộn.

Các cháu thiếu nhi tham gia Mini Game

BSCKII. Lê Thị Kim Đài – Chủ tịch Công đoàn cơ sở bệnh viện khẳng định việc chăm lo, bồi dưỡng cho thế hệ tương lai là nhiệm vụ của mọi gia đình và của toàn xã hội, nên hàng năm việc tổ chức các Hội thi năng khiếu, tạo không gian vui chơi cho các cháu trở thành nội dung quan trọng trong Nghị quyết của Đảng bộ và Kế hoạch hoạt động của Công đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ.

BSCKII. Lê Thị Kim Đài – Chủ tịch Công đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ phát biểu khai mạc đêm chung kết Hội thi

Chương trình “Kids Got Talent” đã mang đến không khí thật vui tươi, phấn khởi trên từng nét mặt của các em thiếu nhi với những tiết mục thi năng khiếu nổi bật, năng động, sáng tạo. Qua đó, chương trình tạo không khí vui vẻ, đoàn kết trong tập thể viên chức, người lao động, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, công nhân viên Công đoàn cơ sở bệnh viện trong công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe, tinh thần cho trẻ em, xây dựng gia đình bền vững, no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

 

ĐỊA CHỈ

Bệnh viện Trung Ương Cần Thơ
315 Nguyễn Văn Linh
P. An Khánh Q Ninh Kiều
Điện thoại: 0901.215115

FORM LIÊN HỆ