THANH NIÊN BỆNH VIỆN ĐA KHOA TRUNG ƯƠNG CẦN THƠ HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN VÌ CUỘC SỐNG CỘNG ĐỒNG

Ngày đăng: 22-03-2024 14:20:53
Nguồn đăng: Phòng Công tác xã hội


Ngày 21/3/2024, hàng trăm nhân viên y tế bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ đã hăng hái tham gia chương trình “Hiến máu tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng” trong không khí sôi động do Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ và Bệnh viện Huyết học truyền máu thành phố Cần Thơ đăng cai tổ chức cấp Khối năm 2024, nhằm chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024), đồng thời hưởng ứng “Ngày toàn dân hiến máu nhân đạo 07/4”.

Hoạt động nhận được sự tích cực tham gia của đội ngũ cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên, cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ, Bệnh viện Huyết học - Truyền máu TP Cần Thơ và Tổng Công ty Phát điện 2 và đã huy động được 144 đơn vị máu đóng góp cho nguồn máu dự trữ thành phố phục vụ công tác cấp cứu, điều trị cho người bệnh.

Máu là loại thuốc điều trị đặc biệt quý, chỉ có thể được hiến tặng từ những trái tim nhân ái, với tình cảm và trách nhiệm cao cả của mỗi cá nhân đối với cộng đồng. Hiến máu nhân đạo là một trong những nghĩa cử cao đẹp mang đậm giá trị nhân văn, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc. Trong nhiều năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ đã được lan tỏa sâu rộng, nhận được hưởng ứng sôi nổi của viên chức, người lao động, đoàn viên, thanh niên, tiếp thêm sự sống và niềm tin cho bệnh nhân chiến thắng bệnh tật.   

 

ĐỊA CHỈ

Bệnh viện Trung Ương Cần Thơ
315 Nguyễn Văn Linh
P. An Khánh Q Ninh Kiều
Điện thoại: 0901.215115

FORM LIÊN HỆ